Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

công ty của T-ara chuẩn bị đầu tư boygroup mới

phổ biến Kpop fan đã lên tiếng phản đối, cho ốp đt rằng siêu thị chỉ nên tập trung đầu tư cho T-ara và SPEED thay vì phí tiền để ra mắt một boygroup mới.
MBK Entertainment (tên cũ: Core Contents Media), doanh nghiệp quản lý của T-ara đang chuẩn bị cho ra mắt một boygroup mới trong năm nay.
Theo nguồn tin độc quyền từ OSEN vào hôm nay 6/1, MBK Entertainment đã bí mật chuẩn bị cho boygroup mới lên sàn vào hè năm nay. Đây sẽ là nhóm nhạc thứ 1 CEO tai tiếng Kim Kwang Soo trực tiếp chịu trách nhiệm phân phối trong vòng 15 năm qua kể từ MC The Max. OSEN cũng hé lộ cho Kpop fan bức ảnh hai thành viên thứ 1 trong boygroup chưa rõ tên tuổi này: Sangwon và Sungchae. Được biết, boygroup mới của MBK sẽ bao gồm 5 thành viên.
doanh nghiệp quản lý của T-ara chuẩn bị tung boygroup
Chân dung hai thành viên đầu tiên của boygroup mới nhà MBK
Thông tin về "em trai mới của T-ara" hiện đang nhận  hàng si tuyển được các phản hồi ko mấy tích cực từ Kpop fan. phổ biến ý kiến cho rằng MBK cần tập trung đầu tư cho boygroup hiện tại - SPEED và đề cập cả các cô gái 5Dolls thay vì vứt hai nhóm vào xó để "làm lại từ đầu" với 1 idolgroup mới toe: "Thế còn SPEED thì sao???", "Họ buộc phải buộc phải tập trung vào SPEED!!!!", "Có lẽ họ phải cho SPEED trở lại thêm vài lần nữa, cố tỏ ra cũng ưa chuộng tới nhóm thay vì tạo ra các nhóm nhạc mới", "Không bắt buộc là họ cần tập trung vào SPEED hay sao", v.V…

Cũng mang một số bình luận cho rằng MBK chỉ bắt buộc tập trung vào "máy in tiền" chính của siêu thị hiện tại – T-ara thay vì "phung phí" tiền của cho các nhóm nhạc khác kém hiệu quả hơn.
nhiều Kpop fan đã lên tiếng phản đối, cho rằng siêu thị chỉ bắt buộc tập trung đầu tư cho T-ara và SPEED thay vì phí tiền để ra mắt một boygroup mới.
MBK Entertainment (tên cũ: Core Contents Media), siêu thị quản t shirt sm live 2017 lý của T-ara đang chuẩn bị cho ra mắt một boygroup mới trong năm nay.
Theo nguồn tin độc quyền từ OSEN vào hôm nay 6/1, MBK Entertainment đã bí mật chuẩn bị cho boygroup mới lên sàn vào hè năm nay. Đây sẽ là nhóm nhạc thứ 1 CEO tai tiếng Kim Kwang Soo trực tiếp chịu trách nhiệm chế tạo trong vòng 15 năm qua đề cập từ MC The Max. OSEN cũng hé lộ cho Kpop fan bức ảnh hai thành viên thứ nhất trong boygroup chưa rõ tên tuổi này: Sangwon và Sungchae. Được biết, boygroup mới của MBK sẽ bao gồm 5 thành viên.
siêu thị quản lý của T-ara chuẩn bị tung boygroup
Chân dung hai thành viên trước tiên của boygroup mới nhà MBK
Thông tin về "em trai mới của T-ara" hiện đang nhận được các phản hồi không mấy tích cực từ Kpop fan. phổ biến ý kiến cho rằng MBK nên tập trung đầu tư cho boygroup ngày nay - SPEED và nhắc cả những cô gái 5Dolls thay vì vứt hai nhóm vào xó để "làm lại từ đầu" sở hữu một idolgroup mới toe: "Thế còn SPEED thì sao???", "Họ bắt buộc bắt buộc tập trung vào SPEED!!!!", "Có lẽ họ nên cho SPEED trở lại thêm vài lần nữa, cố tỏ ra cũng ưa chuộng tới nhóm thay vì tạo ra những nhóm nhạc mới", "Không buộc phải là họ cần tập trung vào SPEED hay sao", v.V…

Cũng sở hữu 1 số bình luận cho rằng MBK chỉ nên tập trung vào "máy in tiền" chính của nhà hàng hiện nay – T-ara thay vì "phung phí" tiền của cho các nhóm nhạc khác kém hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét