Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

rộ tin suju sắp tan rã khiến fan lo lắng

Chứng kiến những thành viên Super Junior thẻ đeo hs/sv bts khóc nức nở trong concert cuối tuần qua, không ít người đã đưa ra phỏng đoán này.
Trong 2 ngày 11 và 12/7 mới đây, Super Junior đã thực hiện encore concert tại Seoul. Đây sẽ là concert cuối của Super Junior trong khoảng thời gian 3 – 4 năm tới. Căn cứ theo rộng rãi lập luận, cũng như chứng kiến mọi các thành viên khóc nức nở trong chương trình, không ít người đã đưa ra phỏng đoán rằng boygroup đông dân nhà SM sắp… tan rã.
Trong suốt concert, thủ lĩnh Leeteuk chia sẻ rằng đây mang thể là concert cuối của Super Junior phải anh chàng đã yêu cầu những thành viên khác buộc phải thể hiện hết mình. Sau chiến dịch quảng cáo “Devil” và “Super Show”, Super Junior sẽ bước vào thời kỳ dừng hoạt động dài nhất trong lịch sử nhóm: ít nhất là 3 – 4 năm. Trước ấy, từ năm 2012 tới 2014, dù Super Junior không phát hành sản phẩm mới, nhưng các thành viên vẫn tích cực đi lưu diễn, cũng như tham dự những chương trình, sự kiện, tổ chức gặp gỡ fan…
Còn trong 3 – 4 năm đến này, nhóm sẽ hoàn toàn không sở thẻ đeo hs/sv exo hữu bất kỳ hoạt động nào dưới danh nghĩa Super Junior. không ai sở hữu thể biết được sẽ xảy ra những chuyện gì trong khoảng thời gian gần tớibuộc phải toàn bộ các thành viên đã khóc phần lớn. Thậm chí, thành viên được cho là chẳng bao giờ rơi nước mắt là Heechul lại là nhân vật khóc phổ biến nhất trong concert vừa diễn ra của Super Junior.
mọi những thành viên Super Junior đều rơi nước mắt và Heechul là người khóc phổ biến nhất
Lý do cho sự vắng mặt lâu dài của gà SM chính là việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thành viên em út của nhóm sẽ nên nhập ngũ trong năm nay hoặc năm tới, đồng nghĩa  việc mỗi năm Super Junior chỉ mang khoảng 6 thành viên mang thể tham gia quảng bá. Fan phỏng đoán rằng với thể các thành viên này sẽ tuyên truyền solo hoặc xây dựng thương hiệu nhóm nhỏ để hoạt động. không ít ý kiến cho rằng Dù vậy nào thì 6 mẩu này cũng không thể hoàn toàn lấp được chỗ trống của các thành viên khác.
ko chỉ đau lòng khi chứng kiến thần tượng của mình khóc lóc, thẻ đeo hs/sv bigbang  fan còn hết sức phẫn nộ vì SM lại 1 lần nữa đối xử tệ  Super Junior. Nguyên nhân là bởi dù để Super Junior phát hành một album đặc trưng kỷ niệm 10 năm khiến cho mưa khiến cho gió trên sàn đấu Kpop, nhưng SM lại “keo kiệt” đến mức chỉ cho nhóm đúng 1 tuần ngắn ngủi để quảng cáo album này trên các sân khấu ca nhạc.
Kpop fan nghi ngờ Super Junior sắp tan rã
Trong vòng 3 – 4 năm tới, Super Junior sẽ ko thực hiện bất kỳ hoạt động nào với đội hình đầy đủ thành viên
Cư dân mạng bày tỏ nhiều ý kiến trước sự việc:
- “Có cần họ hát “Devil” trong concert ko vậy? Tôi muốn nghe”.
- “Dã man. Chỉ quảng bá trong một tuần á? SM đúng là siêu quá đáng”.
- “Dù không phải fan nhưng tôi vẫn thấy đau lòng”.
- “Họ sẽ chỉ tuyên truyền 1 tuần…? Bất công. trường hợp là fan chắc tôi sẽ phát điên và khóc lóc mất. Hơn nữa 2015 cũng là thời điểm kỷ niệm 10 năm ra mắt của họ nữa… không thể mường tượng nổi. Cũng không biết nói gì luôn”.

- “Ôi khiến ơn! Họ đã ký hợp đồng lên đến 10 năm, thế mà đây là những gì họ nhận được à? Tôi nghe nói rằng các thành viên khác ký lại hợp đồng chỉ vì ELF. 3 Năm nữa thì chắc tôi cũng kết hôn rồi vì tôi cũng chẳng trẻ trung gì nữa, 28 rồi”.
- “Nếu ai thắc mắc vì sao họ lại tạm ngừng hoạt động tới 3 năm trong khi thời gian đi nghĩa vụ là 2 năm thì câu trả lời là thời điểm nhập ngũ của những thành viên khác nhau”.
- “Không phải fan nhưng tôi cũng đang khóc đây”.
- “SM đang khiến cho chiếc quái gì thế. Nghiêm túc mà nói thì họ chưa bao giờ đầu tư tử tế cho Super Junior cả”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét