Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

những lý do khiến tao rời khỏi nhóm

tới hiện tại, mặc dù chưa sở hữu thông báo chính standee bts in tyc xác cuối cùng từ cả hai phía nhưng  vẻ như các fan của EXO sẽ chỉ còn thấy được đội hình 9 người trên sân khấu.
Chấn thương liên tiếp
Trong bức thư bố của Tao viết trên weibo, lý do lớn nhất làm ông ép con trai mình rời bỏ EXO chính là sức khỏe.
những lý do khiến cho Tao rời khỏi EXO
Tao cần chống nạng vì bị thương.
Trong 3 năm debut mang EXO, Tao là 1 trong các thành viên gặp buộc phải chấn thương rộng rãi nhất, ở vai, lưng và chân. Khác với các thành viên còn lại, trong nhóm Tao phụ trách mảng vũ đạo và võ thuật. Điều đó đã dẫn tới những chấn thương nặng nề trên cơ thể cậu.
mang lịch trình hoạt động dày đặc, việc các vết thương lành lặn hoàn toàn là rát khó, chính do đó các vết thương ngày 1 nghiêm trọng hơn khiến gia đình Tao đã sở hữu phương án cuối cộng là đưa cậu về Trung Quốc để chữa trị.
SM đối xử bất công
không khó để nhận ra rằng, Tao là 1 thành viên sở hữu ít lịch trình cá nhân nhất trong EXO. Từ sau khi 2 thành viên Kris và Luhan rời nhóm, EXO-M càng  ít hoạt động riêng tại Trung Quốc. EXO bây giờ hoạt động quảng bá mang 10 thành viên và chủ yếu là tại Hàn. ko chỉ ngừng lại ở ấy, Tao nên tham gia những chương trình đi lại mạnh làm chấn thương của cậu tái phát và bị nặng hơn.
các lý do khiến cho Tao rời khỏi EXO
Tao chống nạng đi tậu thuốc một mình mà ko phải với túi bút bts quản lý đi cùng.
Vào ngày 8/4, SM thông báo mở 1 studio riêng cho Lay để anh hoàn toàn quản lý những hoạt động cá nhân tại Trung Quốc cũng khiến các fan của Tao vươn lên là tức giận lúc cho rằng SM đã quá bất công mang Tao. Việc này dẫn tới những tranh cãi gay gắt trong nội bộ fandom lúc Lay được SM ưu ái hơn hẳn.
Mặc dù đây chẳng hề lý do chính nhưng với lẽ phần nào cũng tác động tới việc Tao và gia đình muốn cậu rời bỏ EXO. kể từ sau lúc rời nhóm, Kris và Luhan vẫn tăng trưởng siêu thấp tại thị trường đại lục mang những hoạt động phim ảnh và quảng cáo liên tiếp. mang thể thấy rằng, ko sở hữu EXO, các thành viên người Trung vẫn hoạt động thấp tại thị trường này.
tới bây giờ, mặc dù chưa mang thông báo chính xác cuối cộng từ cả hai phía nhưng  vẻ như các fan của EXO sẽ chỉ còn thấy được đội hình 9 người trên sân khấu.
Chấn thương liên tiếp
Trong bức thư bố của Tao viết trên weibo, lý do lớn nhất ô bts khiến cho ông ép con trai mình rời bỏ EXO chính là sức khỏe.
các lý do làm cho Tao rời khỏi EXO
Tao cần chống nạng vì bị thương.
Trong 3 năm debut với EXO, Tao là một trong các thành viên gặp buộc phải chấn thương phổ biến nhất, ở vai, lưng và chân. Khác  các thành viên còn lại, trong nhóm Tao phụ trách mảng vũ đạo và võ thuật. Điều ấy đã dẫn tới những chấn thương nặng nề trên cơ thể cậu.
sở hữu lịch trình hoạt động dày đặc, việc những vết thương lành lặn hoàn toàn là rát khó, chính vì thế các vết thương ngày 1 nghiêm trọng hơn khiến gia đình Tao đã với phương án cuối cùng là đưa cậu về Trung Quốc để chữa trị.
SM đối xử bất công
ko khó để nhận ra rằng, Tao là một thành viên mang ít lịch trình cá nhân nhất trong EXO. Từ sau lúc 2 thành viên Kris và Luhan rời nhóm, EXO-M càng  ít hoạt động riêng tại Trung Quốc. EXO ngày nay hoạt động quảng cáo sở hữu 10 thành viên và chủ yếu là tại Hàn. ko chỉ ngừng lại ở đó, Tao cần tham gia những chương trình di chuyển mạnh làm chấn thương của cậu tái phát và bị nặng hơn.
các lý do làm cho Tao rời khỏi EXO
Tao chống nạng đi sắm thuốc 1 mình mà chẳng phải mang quản lý đi cộng.
Vào ngày 8/4, SM thông báo mở 1 studio riêng cho Lay để anh hoàn toàn quản lý các hoạt động cá nhân tại Trung Quốc cũng khiến cho các fan của Tao phát triển thành tức giận khi cho rằng SM đã quá bất công sở hữu Tao. Việc này dẫn tới các tranh cãi gay gắt trong nội bộ fandom lúc Lay được SM ưu ái hơn hẳn.
Mặc dù đây chẳng hề lý do chính nhưng  lẽ phần nào cũng tác động tới việc Tao và gia đình muốn cậu rời bỏ EXO. nhắc từ sau khi rời nhóm, Kris và Luhan vẫn tăng trưởng cực kỳ rẻ tại thị trường đại lục  các hoạt động phim ảnh và quảng bá liên tiếp. sở hữu thể thấy rằng, không  EXO, các thành viên người Trung vẫn hoạt động rẻ tại thị trường này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét