Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Vụ án chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi bị sát hại

Vụ án chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi bị sát hại man rợ đang khiến dư luận Hàn Quốc xôn xang.

  • Dispatch tiết lộ sự thực về vụ án nam thần Áo order 10 ngày tượng cưỡng dâm: Bữa tiệc trụy lạc của giới idol bị phơi bày
  • Nữ tập sự sinh can hệ đến vụ án của T.O.P lộ diện, bị kết án vì dùng ma túy tổng hợp
  • 6 vụ án mạng ly kỳ và bí ẩn vẫn chưa sở hữu lời trả lời của showbiz Hoa ngữ


Ngày 22/8, cả làng giải trí chấn động trước vụ án chồng của Nước bổ mát gangiải rượu hovenia nữ diễn viên Song Sun Mi - ông không - bị giết hại vào sáng ngày 21/8. Cơ quan cảnh sát thị thành Seoul đã tuyên bố rằng, ông không đã bị đâm đến chết. Đối tượng họ Cho (28 tuổi) bị buộc tội và hiện đang bị thẩm vấn dò xét.
mẫu chết của chồng nữ diễn viên Song Sun Mi được cho là liên quan đến quyền thừa kế của gia đình ông này. tuy nhiên, nhiều thông tin hiện tại vẫn còn chưa Bao da bàn phím điện thoại được rõ ràng. Sau đây là toàn cảnh vụ án hiện đang gây chú ý nhất hiện giờ.

1/ Chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi bị thương ở cổ và khuất vào lúc 11 giờ 40 phút sáng ngày 21/8.

Sự thật xoay quanh vụ án chồng nữ diễn viên Song Sun Mi bị giết hại vì tranh giành quyền thừa kế - Ảnh 1.
Theo tờ Osen, ông ko đã được đưa tới Bệnh viện St. Mary Seoul sau lúc được mua thấy trong hiện trạng chảy máu ở thị xã Gangnam, Seoul, bên cạnh đó ông này Doll BTS x EXO đã không thể sống sót. Sau khi nhận được thông tin về vụ án, nữ diễn viên họ Song đã bị sốc và vô cùng buồn bã.

2/ Vụ án can hệ tới vấn đề bàn cãi về quyền thừa kế?

Theo cảnh sát, đối tượng Cho biết rõ về việc kinh doanh của gia đình chồng nữ diễn viên Song Sun Mi (ông Ko) và được hứa hẹn 1 số tiền đền bù to sau lúc giúp ông ko trong buổi giành quyền thừa kế. không những thế, Cho chỉ nhận được 10 triệu won (200 triệu đồng) trong khoảng ông ko. Đây được cho là động cơ của hung phạm. Giữa luồng thông tin gây xốn xang và không rõ ràng từ tin báo Hàn, đại diện của nữ diễn viên Song Sun Mi đã đưa ra tuyên bố cụ thể để khiến cho rõ thông báo.
Vụ án không phù hợp đến quyền thừa kế của ông nội ông ko (chồng nữ diễn viên Song Sun Mi) như trong thông tin của tin báo. Ông nội của ông ko hiện nay vẫn còn sống và ông không đã viện trợ ông nội của mình đệ lên tòa án vụ kiện dân sự và hình sự về việc chuyển di tài sản bất hợp pháp. Tổng tài sản của ông nội ông không hiện đang đứng tên của người bị kiện.

3/ khiến rõ việc chồng nữ diễn viên Song Sun Mi hứa một khoản tiền lớn cho nghi phạm

Sự thật xoay quanh vụ án chồng nữ diễn viên Song Sun Mi bị giết hại vì tranh giành quyền thừa kế - Ảnh 2.
4 ngày trước ngày diễn ra vụ án, vào khoảng ngày 17/8, chồng nữ diễn viên Song Sun Mi đã gặp gỡ nghi phạm, Cho, lần trước tiên. Nghi phạm khẳng định là người quen của 1 bên đối thủ trong vụ giành giật quyền thừa kế và đề nghị gặp gỡ, hẹn sẽ sản xuất thông báo có lợi cho chồng nữ diễn viên.
Ngày xảy ra vụ án là lần thứ 3 chồng nữ diễn viên gặp gỡ nghi phạm và nghi phạm chưa hề cung ứng thông báo gì cho chồng nữ diễn viên. Chính bởi vậy, việc nghi phạm được hứa hẹn 1 khoản tiền lớn là ko chính xác.

4/ danh tính của nghi phạm

Ngày 21/8, 1 nguồn tin trong khoảng Cơ quan cảnh sát thị xã Seocho xác nhận rằng, nghi phạm Cho chẳng phải là thành viên của một băng đội ngũ và cũng không với tiền sử phạm tội.

Khả năng nghi phạm được thuê để ám sát chồng của nữ diễn viên họ Song. Nguồn tin kể rằng: "Nếu được thuê, hắn sẽ không sát hại chồng của nữ diễn viên ở một địa điểm công khai và chạy trốn tương tự. Sau lúc phạm tội, hắn thậm chí còn tự thú nhận tội danh trước cảnh sát".
Sự thật xoay quanh vụ án chồng nữ diễn viên Song Sun Mi bị giết hại vì tranh giành quyền thừa kế - Ảnh 3.

5/ Hướng dò hỏi của cảnh sát

Nguồn tin cảnh sát mách nhỏ thêm rằng, họ đang tụ hội vào động cơ gây án trong khoảng sự thù hận tư nhân đối với nạn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét