Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

suzy hoạt động solo

1 nguồn tin cho biết, thành viên vượt trội nhất Miss A áo hoddie fila đang trong quá trình chuẩn bị cho hoạt động ca hát độc lập vào cuối năm nay.
"Tình đầu quốc dân" Suzy được biết tới là 1 ngọc nữ trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của đông đảo người dân Hàn Quốc không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật mà còn vì sự chăm chỉ, tìm mọi cách ko ngừng nghỉ và tấm lòng đẹp của mình.
Rò rỉ thông tin Suzy (Miss A) bắt đầu hoạt động solo
Suzy thường xuyên làm cho từ thiện thầm lặng. Điều này những làm người dân Hàn Quốc thêm yêu quý cô gái xinh đẹp này. Ảnh: Sports DongA.
Bộ phim Yêu ko kiểm soát do Suzy và nam người loại, diễn viên Kim Woo Bin đóng vai chính vừa kết thúc. Ngay sau ấy, Suzy đã đăng tải trên Instagram cá nhân các video luyện tập cô tại siêu thị. Hành động này làm các fan của nữ ca sĩ cho rằng Suzy đang chuẩn bị cho 1 sản phẩm âm nhạc mới.
Ngày 29/9 vừa rồi, trang Sports DongA dẫn nguồn tin nội bộ về fanbook exo việc Suzy đang chuẩn bị cho việc ra mắt với tư cách là 1 ca sĩ solo vào tháng Mười hai năm nay.
nhà hàng quản lý JYP đã lên tiếng phản hồi: "Cho tới thời điểm ngày nay thì chúng tôi chưa sở hữu kế hoạch cụ thể cho việc này". các fan của Suzy vẫn đang hy vọng việc ra mắt solo của cô trên sớm trở thành hiện thực.
Rò rỉ thông tin Suzy (Miss A) bắt đầu hoạt động solo
Tháng 3/2015, thông tin Suzy và nam diễn viên nức tiếng Lee Min Ho được xác nhận. Suzy và Lee Min Ho được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn Quốc. Ảnh: Sports DongA.
Suzy là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm Miss A, ra mắt năm 2010 móc khoá tara dưới sự quản lý của "ông lớn" JYP. mang nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Suzy dần vươn lên là loại tên được đa dạng người biết đến. Năm 2012, vai diễn trong bộ phim Architecture 101 đã đưa Suzy trở nên biểu tượng "tình đầu quốc dân".

Suzy là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc trước tiên nhận giải thưởng Tân binh xuất sắc ở cả bốn hạng mục: ca sĩ, diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ giải trí.
Cô vươn lên là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc lúc chỉ mới 18 tuổi. Nữ ca sĩ từng được gọi là "Nữ hoàng quảng cáo". ngày nay, hình ảnh của cô vẫn sở hữu độ phủ sóng và tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn.
Suzy cũng được đánh giá là ca sĩ sở hữu giọng hát đặc thù và lôi kéo. Suzy đã thể hiện nhiều 8 ca khúc nhạc phim, mới đây nhất là Ring My Bell vàWhen It's Good (ca khúc này do Suzy sáng tác) trong bộ phim Yêu ko kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét