Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

f(x) kỷ niệm 8 năm debut

f(x) kỷ niệm 8 năm debut

  • [Netizen] Amber f(x) tới New York Khẩu trang kpop ủng hộ sự kiện của Jessica
  • Fan đề nghị SM Entertainment đối xử công bằng với f(x)
  • Jessica lên tiếng trước Lomo EXO chuyện tình cảm của em gái Krystal cộng Kai (EXO)
Ngày 5/9 hàng năm là cột mốc đáng nhớ đối với những cô gái Lomo EXO BTS f(x) cũng như những MeU, và như thông lệ, năm nay nhóm sẽ tròn 8 năm tuổi kể từ khi ra mắt trong làng nhạc Kpop.
fx
f(x) chính thức ra mắt dưới trướng SM Entertainment vào ngày 5 tháng 9 năm 2009. Sau 8 năm từ khi ngày debut, những cô gái vẫn luôn thân thiết và nhận được phổ thông lời chúc Nametag mini GDragon mừng của fan hâm mộ khắp nơi gửi về.
mặc dầu bận rộn mang các hoạt động cá nhân thời kì vừa qua nhưng những cô gái vẫn ko quên ngày kỉ niệm debut của hàng ngũ. những thành viên Amber, Luna và Krystal đã cùng tụ tập và thực hiện 1 đoạn clip ngắn trực tiếp duyệt y account Instagram của Amber để cảm ơn fan ngưỡng mộ.


Trong buổi phát sóng trực tiếp này, các cô gái cùng đùa vui mang nhau khi đọc những lời chúc mừng của fan khắp nơi gửi về. Ngoài cùng đồng MeU, chị gái của Amber là Jackie, các người bạn của Stephanie, quản lý của đội ngũ, và thậm chí Beenzino cũng theo dõi chương trình đặc trưng này.
chấm dứt chương trình, thành viên Amber chia sẻ: “Đã lâu rồi chúng tôi mới gặp nhau, Sticker TFBOYS bởi thế chúng tôi sẽ dành thời kì trò chuyện và thư giãn một tí. Cảm ơn Anh chị vì đã luôn bên cạnh ủng hộ và nhẫn nại chờ đợi chúng tôi”.
Luna và Amber cũng đăng vận tải các bài viết trên trang Instagram cá nhân để chúc mừng ngày kỷ niệm đặc biệt này.
Lấy cảm hứng trong khoảng vai diễn của mình trong vở nhạc kịch “Rebecca”, Luna viết, “Đã được 8 năm rồi đấy… Hãy nổi lửa lên trong đên nay! ‘Manderley bùng cháy’, tiến lên!”.
Amber đã đăng vận chuyển 1 bức ảnh cũ của đội ngũ cố nhiên bài viết hơi dài bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh. Cô đã dành phổ biến lời yêu thương cho các thành viên f(x) và không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới fan mến mộ.
amber-instagram
Việc thiếu vắng các hoạt động chỉ mất khoảng vừa qua cứng cáp không thể làm suy giảm tình ái mà người mến mộ dành cho các cô gái f(x). Vào đúng dịp kỷ niệm 8 năm ngày ra mắt, cùng đồng MeU trên toàn thế giới đã cộng nhau lên Twitter để nhìn lại những giây khắc lý tưởng của hàng ngũ cũng như thể hiện ái tình không đổi thay của mình mang những thành viên. Trong các bài đăng của mình, các fan cũng không quên dĩ nhiên hashtag ý nghĩa #8YearsWithfx.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét