Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

3 ngôi nhà dưới 18m² cho bạn thấy "sống ngon lành" trong ở nhà chật là hoàn toàn có thể

Nhà chật, vấn đề vẫn làm đau đầu hàng tỉ người trên địa cầu này. Nhưng ngôi nhà dẫu chật tới mấy vẫn với cách thức để sống nhân tiện nghi, bạn có tin không?

  • Khám phá căn hộ nhỏ 24m² tưởng chật mà "chất lừ"
  • các mẫu bàn ghế xuất sắc "cứu cánh" cho nhà chật
  • 12 ngôi nhà tí hon cho thấy “càng nhỏ thì càng đẹp”


Bạn cảm giác thế nào lúc được sở hữu 1 căn hộ/ngôi nhà rộng 18m²? kèm theo chậm triển khai không phải là thông tin mừng như thể trúng số hàng vài chục tỉ đồng, nhưng trong cái cảnh đất chật người đông ở thành phố thì sở hữu 18m² hay thậm chí 15m² hoặc 12m² cứng cáp vẫn phải chăng hơn phổ thông việc phải đi thuê nhà.

Vậy vấn đề còn lại chỉ là bài trí cho phù hợp thôi. Bởi nhà chật thì chật thật ấy nhưng bằng lòng nó như 1 "cái ổ để chui ra chui vào" mỗi ngày hay biến nó thành môi trường sống "sáng choang" để mỗi khi về nhà là một niềm vui vẫn là điều sở hữu thể điều chỉnh được. Và chúng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy!

đương nhiên sắp xếp nhà chật vừa đẹp vừa luôn tiện nghi ko phải dễ, nhưng ko phải không với cách. Hãy tham khảo 3 ko gian dưới đây nhé!

một. Căn hộ màu trắng xinh như mộng cho người độc thân

Căn hộ trước nhất với diện tích 17,9m², không đa dạng gì cho cam nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn mang màu trắng bong khôi và những món nội thất xinh xắn. Trong căn hộ này, ko gian ngủ được đưa lên tầng lửng nhằm đảm bảo không gian tây riêng và phổ biến cho chủ nhà. Ở dưới là bếp, phòng tắm, sofa tiếp khách, tất cả đều khôn xiết nhỏ xinh theo kiểu đủ dùng chứ không tham đồ. Việc chọn nội thất vừa đủ cùng có gam màu trắng chính là bí kíp bạn sở hữu thể học hỏi khi bài trí nhà nhỏ.


lược đồ căn hộ

Trong căn hộ này, nội thất được chọn theo hướng cực nhỏ gọn, những bậc thang kiêm nhiệm luôn ngăn để đồ.

Khu phòng khách gồm một sofa nhỏ, 1 bàn nước nhỏ và một kệ đồ, vừa đủ cho nhu cầu sinh hoạt căn bản. Ở khu tiếp khách cũng sở hữu một tủ áo nhỏ để gia nâng cao không gian lưu trữ.
Bếp chữ I rất bé như với đủ khu nấu, bồn rửa và tủ lưu trữ.
Giường ngủ có loa, đèn đọc sách và đồng hồ báo thức. Quá tuyệt và đủ đầy rồi còn gì.
hai. Ngôi nhà 18,2m² cho... cả gia đình

Trường hợp thứ hai có phần khá khẩm hơn trường hợp 1 lúc là hẳn... 1 ngôi nhà và rộng tới... 18,2m². Nhưng cốt lõi của nó nằm ở việc ngôi nhà này dành cho các 3 người gồm một cặp vợ chồng, một đứa trẻ thơ và cả một chú chó cưng. Để luôn tiện sinh hoạt, ngôi nhà được sắp đặt theo chiều dọc với những món nội thất được tính toán kỹ sao cho thích hợp sở hữu từng không gian.

căn hộ nhỏ
Ngôi nhà di động với diện tích hạn hẹp này là nơi ở cho cả một gia đình.

nhà chật
Khố bếp - máy giặt - sấy hình chữ I sắp đặt đối diện với phòng tắm tuy nhỏ nhưng dễ thao tác.

căn hộ nhỏ
Bồn tắm nhỏ mang ngoại hình đứng và những món nội thất sở hữu thể gấp gọn rất thích hợp để tiêu dùng trong nhà nhỏ.

căn hộ nhỏ
Giường ngủ được đưa lên cao để tận dụng diện tích phía dưới làm cho tủ áo xống. Gạch lát sàn trong nhà cũng được chọn chu đáo để tạo nên cá tính mà vẫn dễ khiến sạch.
3. Căn hộ 11,6m² ko để phí không gian thừa

Căn hộ cuối cùng này sẽ khiến cho bạn thôi cẳn nhẳn về các căn nhà chật. Vâng nó chỉ rộng với 11,6m² mà thôi. không những chật mà còn méo đủ tuyến phố. đó vậy mà rút cuộc Marianne Evennou - một KTS Paris vẫn có thể biến nó thành một nơi ở rất đáng yêu và đa số chức năng.


lược đồ căn hộ

Công thức bài trí của căn hộ này vẫn là đưa giường ngủ lên tầng lửng để tận dụng được không gian phía dưới cho những chức năng thổi nấu, lưu trữ, tiếp khách. với thể tiện dụng nhận thấy rằng KTS đã xem xét thật kĩ từng khoảng diện tích nhỏ để tận dụng và sắp xếp ko gian thích hợp. Thế nên dù không gian chỉ nho nhỏ thôi nhưng gia chủ vẫn sở hữu đủ thứ mình cần cho một cuộc sống ổn định.


Khu cầu thang kiêm bàn ăn nhỏ, bếp tí hon nhưng vẫn đủ chức năng căn bản.

Khu tiếp khách dù nhỏ nhưng vẫn tươm tất sở hữu sofa, bàn nước...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét