Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Ngọc Trinh trẻ trung với tóc mái mưa, Angela Phương Trinh diện áo khoác to sụ



Diện đồ phổ quát, thoải mái Hà nâng cao làm người hâm mộ ko khỏi tò mò về chuyện có bầu lần hai.

  • Phạm Hương, Chi Pu, Hạ Vi cùng dàn sao Việt "khoe sắc" trong tà áo dài duyên dáng
  • Diện toàn đồ căn bản nhưng các quý cô Châu Á nhìn vẫn cứ chất mê
  • HOT: Mai Ngô & Lan Khuê "nổi bần bật" trên ghế khách mời tại Seoul Fashion Week
street style của sao
Tuần này, Thanh Hằng lại tiếp diễn chọn style thuần tuý, cao nhã cho ngày dạo phường của mình. Người đẹp khoe đôi chân dài đáng hâm mộ sở hữu skinny jeans, diện cùng sơmi hoa lí tí xinh xẻo. Xỏ chân trong một đôi giày vải nhẹ nhàng, Thanh Hằng xuống phố có set đồ thoải mái hết sức.

street style của sao
một set đồ đậm chất công sở của Thanh Hằng, người đẹp kết hợp layer đơn giản mang áo phông trắng cùng blazes màu vàng nổi bật. Đôi cao gót mulets và kính mắt to bản hoàn thiện nét thời trang thời thượng cho set đồ thân thuộc này.

street style của sao
Gạt bỏ đa số các món đồ hàng hiệu đắt giá, trong chuyến đi trong khoảng thiện của mình, Hoa hậu Phạm Hương thả phanh, trẻ trung mang quần jeans và áo phông trắng.
street style của sao
Diện đồ phổ biến, thoả thích Hà nâng cao làm cho người hâm mộ ko khỏi tò mò về chuyện sở hữu bầu lần 2.

street style của sao
Ngọc Trinh cộng ông bầu Vũ Khắc Tiệp ra trường bay chuẩn bị cho chuyến đi Hàn Quốc cách đây không lâu. Người đẹp chọn váy kém chất lượng vest phối hợp cùng boots cổ ngắn vừa tao nhã, tinh tế lại vừa khoe khéo được thân hình nóng bỏng cộng nước da trắng không tỳ vết của mình.

street style của sao
Hòa cộng sắc thu dịu dàng lãng mạn trên phố phố Hàn Quốc, nữ hoàng nội y diện váy trơn màu trắng cộng áo trench coats và boots da cổ phải chăng. sở hữu thể thấy việc thay đổi kiểu tóc sở hữu phần "mái mưa" giúp người đẹp trông trẻ trung hơn.

street style của sao
Trước lúc tham gia Tuần lễ bắt mắt Hàn Quốc, Lan Khuê chọn cho mình 1 thời trang sân bay thả sức, đơn thuần mà không kém phần vượt bậc sở hữu sơmi trắng khoác ngoài bởi jackets da đính phụ kiện và hoàn thiện set đồ sở hữu đôi boots da thời thượng. trong khi Quỳnh Mai lại nhẹ nhàng hơn với set đồ đen gồm váy liền và áo gilets dáng dài diện cùng boots buộc dây hầm hố.

street style của sao
Sang đến Hàn, Lan Khuê tức thời chọn cho mình 1 bộ cánh ấn tượng và đẳng cấp nhất có các món đồ hàng hiệu có giá lên đến nghìn đô. Đôi giày buộc dây độc đáo nhãn hàng Salvatore Ferragamo được Lan Khuê hài hòa ăn ý cộng áo khoác lông sở hữu họa tiết da beo thuộc nhãn hàng Versus Versace nằm trong Versus Versace Fall/Winter 2016 tạo thành bắt mắt bắt mắt tuyến phố phường chất lừ làm cho rộng rãi fan mê mẩn.

street style của sao
Lan Khuê vẫn trung thành sở hữu phong cách sang trọng lúc chọn chiếc áo khoác lông màu trắng làm điểm thu hút phong cách của mình. dòng đầm mà Lan Khuê diện thuộc chính nhãn hàng Miss Gee, áo khoác của NTK Lê Ngọc Lâm, giày Gucci, túi Jimmy Choo, tất nhiên một số phụ kiện khác của Versace và Cartier.

street style của sao
Quỳnh Mai cũng là 1 nhân vật gây phổ quát ấn tượng tại Tuần lễ cá tính Seoul lần này, nhưng gu bắt mắt của cô lại nhận được khá phổ quát ý kiến trái chiều từ phía người ngưỡng mộ. Cô nàng sở hữu phần già dặn với phụ kiện tóc và bộ trang phục nguyên cây màu đen không mấy ăn nhập cộng nhau.

street style của sao
Angela Phương Trinh thể hiện gu thời trang của mình bằng cách thức hài hòa những món đồ bình dân một cách hợp lý và tinh tế vô cùng. Tuần này, cô nàng diện áo sơmi kẻ dáng dài buông cúc lạnh lùng cùng quần vải kẻ sọc và một vài cao gót đen thuần tuý.
street style của sao
Ở 1 set đồ khác, cô nàng tươi tắn và nền nã với các gam màu đậm sắc thu như cam đất và xanh rêu khi diện jumpsuit trơn tuột màu cùng áo khoác dáng dài có chất liệu mềm mại, bay bổng.

street style của sao
nếu so về thời trang phong cách thì Chi Pu chẳng thua sút gì Angela Phương Trinh lúc biến hóa từ nữ tính, nhẹ nhàng tới thời thượng sang chảnh trong street style tuần này. Cô nàng diện váy liền trót lọt màu đen kết hợp cùng túi xách mini màu trắng tôn nét duyên dáng, ngọt ngào của mình lúc dạo phố.
street style của sao
với set đồ này, Chi Pu lại thời thượng và phong cách hơn hẳn lúc chọn áo dáng dài buông khuy hờ hững diện cộng skinny jeans. không chỉ vậy, cô nàng còn kết hợp phụ kiện 1 phương pháp sang trọng và ấn tượng có đôi boots da cao gót, túi xách in hình độc đáo, đặc biệt nhất là đôi khuyên tai dài to bản.
street style của sao
Trái ngược sở hữu sự nổi loàn phá bí quyết thường thấy, tuần này Hoàng Thùy lại hiền hơn hẳn với những set đồ Thu/Đông nhẹ nhõm. Người đẹp phối hợp layer váy liền họa tiết hoa xinh xắn với áo len trơn tru màu cổ V sâu.

street style của sao
đôi khi cô nàng cũng thêm thắt chút điểm nổi bật cho thời trang mùa lạnh của mình khi diện áo khoác vải tweed nhưng kéo trễ vai lạnh lùng.

street style của sao
Kim Chi cũng mang đến một gợi ý quen thuộc nhưng luôn ghi điểm trong mùa lạnh sở hữu bí quyết kết hợp váy len dáng ấp ôm cộng áo khoác dáng dài.

street style của sao
Người đẹp thường xuyên ứng dụng phương pháp hài hòa này cho các ngày dạo phố của mình.
street style của sao
Lê Hà làm fan không khỏi xuýt thoa trước đôi chân thon thả dài thẳng tắp của mình khi diện shorts jeans siêu ngắn cộng áo phông trắng thuần tuý.

street style của sao
Mẹ 2 con Lưu Hương Giang diện nguyên một cây đen nhưng điểm thêm phụ kiện túi xách và giày cao gót đinh tán sắc lạnh, thời thượng khi dạo xã.

street style của sao
Chọn 1 set đồ mang màu sắc khá thời trang, Minh Hằng khoe bắt mắt street style ấn tượng trong chuyến đi Hàn cách đây không lâu. Nữ ca thể diện chân váy midi xếp ly cùng áo khoác bomber kéo lệch vai, bộ cánh càng thêm lôi kéo lúc có sự góp mặt của túi xách đỏ nổi bật phụ kiện xinh xẻo.

street style của sao
Trở về Việt Nam, bắt mắt của cô nàng cũng ko bởi vậy mà giảm bớt sự lôi kéo lúc kết hợp quần jeans rách cùng áo phông in chữ và khoác ngoài mang jackets da đính kết logo độc đáo.

street style của sao
Quỳnh Châu tuần này đơn thuần hơn hẳn khi chỉ diện jeans sở hữu áo phông trắng và giày sneaker.
street style của sao
Á hậu Tú Anh chọn set đồ đơn thuần mang tông màu đen trong khoảng áo sơmi tới quần shorts vượt trội vóc dáng thuôn gọn cùng nước da trắng sáng lý tưởng của mình.
street style của sao
Văn Mai Hương khoe bờ vai trần mềm mại sở hữu một mẫu mã váy trễ vai điểm xuyết viền ren điệu đà. Cô nàng khéo hài hòa cộng túi xách mini và sandals quai ngang cộng tông màu nhưng khác sắc độ sở hữu váy.
street style của sao
Đôi chân của Văn Mai Hương như miên man và dong dỏng hơn hẳn nhờ hiệu ứng mà ngoài mặt quần ống loe mang lại. Để tạo cân bằng cho khái quát cô nàng chọn áo suôn sẻ màu dáng ấp ủ và đôi cao gót quai thuôn phối hợp cùng quần loe.
street style của sao
Ninh Dương Lan Ngọc yêu kiều, duyên dáng với váy ren liền màu nude cùng đôi cao gót cùng tông màu sở hữu váy.
street style của sao
Hari Won lộ chút vai è cổ gợi cảm khi khoe dáng trong 1 kiểu dáng váy liền khoét vai, đôi boots buộc dây chính là điểm nổi bật giúp phong cách của cô nàng thêm nổi bật.
street style của sao
Yến Trang thu hút ánh nhìn khi xuống phố có 1 set đồ vừa vượt trội vừa sang chảnh, lạnh lùng lúc chọn chân váy xẻ cộng áo trơn tru màu. Điểm mấu chốt tạo nên sức lôi cuốn cho set đồ của Yến Trang là cách thức cô nàng nhấn nhá phụ kiện: một đôi boots da bóng, khuyên tai sợi dài cộng kính mắt gọng tròn độc đáo.

street style của sao
So có chị mình thì Yến Nhi mang phần đơn giản và tiết chế hơn. Cô nàng xuống phố có 1 set đồ đậm chất công sở gồm quần lửng ống rộng và sơmi họa tiết xinh xắn. Đôi giày bệt mũi nhọn có tông màu vàng nổi bật khiến cho sáng bừng cả một set đồ toàn các màu trung tính của Yến Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét