Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Điều trị sẹo, vết thâm sau mụn hiệu quả như sao Việt

Sau lúc hết mụn, Cả nhà gái lại phải tiếp tục ứng phó mang các vấn đề về da sau mụn như sẹo và vết thâm. Sao nữ Việt cũng không ngoại lệ lúc những nàng liên tục chia sẻ câu chuyện trị sẹo, thâm sau mụn trên trang Facebook cá nhân của mình.

một. Vitamin C được những sao nữ Việt tin sử dụng trong điều trị sẹo, thâm sau mụn
Giống như các bạn gái khác, các nữ diễn viên Thúy Diễm, Lã Thanh Huyền, Tú Vi hay cô nàng beauty blogger xinh đẹp Chloe Nguyễn cũng không hạn chế được các nốt mụn “đáng ghét”, kéo theo chậm tiến độ là vết thâm và sẹo mụn khó phai.
Thật tự nhiên lúc các nàng đều chọn lựa Vitamin C để điều trị sẹo, thâm sau mụn. Chloe Nguyễn cho biết cô chọn lựa Vitamin C vì khả năng ức chế sản sinh melanin ở lớp đáy thượng phân bì và thúc đẩy sự hình thành collagen, làm mờ sẹo và vết thâm hữu hiệu. không những thế, Vitamin C còn giúp làm cho sáng, mịn, săn chắc da và ngăn phòng ngừa các tín hiệu lão hóa. không những thế Chloe cũng san sớt rằng giả dụ chỉ bổ sung Vitamin C qua tuyến phố ăn, uống thì hiệu quả sẽ không rõ rệt, cho nên sản phẩm trâm chứa Vitamin C thuần chất sẽ giúp thẩm thấu vào da và phát huy hiệu quả thấp hơn.

2. cách thức sử dụng Vitamin C để điều trị sẹo, thâm sau mụn
• lúc nào khởi đầu tiêu dùng sản phẩm trị sẹo, vết thâm?
Theo các chuyên gia da liễu, việc sử dụng các sản phẩm trị sẹo, thâm càng sớm thì hiệu quả điều trị đạt được càng cao. Đây là lý do tại sao nàng diễn viên chính của Zippo, Mù tạt và Em – Lã Thanh Huyền san sớt rằng lúc cồi mụn thoát ra thì cô sẽ sử dụng sản phẩm trị thâm ngay vì để càng lâu thì càng khó điều trị và thời kì càng kéo dài.

• kiên trì sử dụng sản phẩm điều trị sẹo và vết thâm
Sẹo và vết thâm sau mụn hình thành bởi sự thương tổn của tế bào da. Thế nên, để bình phục và tái hiện cần nhẫn nại và duy trì thói quen dùng sản phẩm điều trị đều đặn mỗi ngày. thông thường phải mất khoảng 2 – 4 tuần để thấy kết quả đối với sẹo, thâm mới hình thành. tuy nhiên, tác dụng diễn ra nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào mức độ và cơ địa của mỗi người. điển hình sở hữu nữ diễn viên trẻ Tú Vi, Thúy Diễm thì chỉ mất tầm hai tuần để thấy được kết quả những vết thâm sau mụn mờ đi (các nàng dùng sản phẩm chứa Vitamin C thuần chất đều đặn 2 lần sáng – tối). tuy nhiên với vết thâm to hay sẹo lâu ngày thì thời kì điều trị sẽ kéo dài hơn.


• Bảo quản vitamin C nguyên chất đúng cách thức
Vitamin C được khuyến cáo là ko ổn định và thuận tiện bị phân hủy, bởi vậy cần lưu ý tuyển lựa các sản phẩm giải quyết được những nhược điểm này. bên cạnh đó, cần bảo quản Vitamin C ở nơi thoáng mát (dưới 30 °C), hạn chế ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét