Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ấm bụng, đã thèm với thực đơn cơm tối ngon và rẻ

Thời tiết này ai cũng rất chuộng các món cay, nóng cho ấm bụng. thực đơn cơm tối sau đây ắt hẳn sẽ là gợi ý để bạn tiện dụng đi chợ!

  • 2 món trứng ngon cho thực đơn cơm tối
  • thực đơn dinh dưỡng mà nhanh gọn cho cả tuần
  • menu cơm tối nhanh gọn đủ chất có 60.000Đ
  • menu cơm tối: Đậu nhồi làm thịt rán và canh rau càng cua
một.Món kho: Cá nục kho gừng
nếu như giết thịt kho quyến rũ người ăn ở vị béo, mềm thì món cá kho đúng kiểu lại cần phải thật chắc, bùi. Cá kho cũng nên đun 2 lửa, tức thị bạn kho một lần sau chậm tiến độ để nguội rồi kho tiếp hoặc để sang ngày hôm sau đun lại. vững chắc cá sẽ ngon hơn số đông. bên cạnh đó, nếu dùng nồi áp suất để ninh thì cũng không cần đến 2 lần lửa cá vần nhừ và mềm có khi bạn còn ăn được cả xương nữa đấy!
Ấm bụng, đã thèm với thực đơn cơm tối ngon và rẻ 1
giết mổ cá săn, bùi và khôn cùng thắm thiết, thơm mùi gừng. Nước kho cá có màu đậm đẹp, vững chắc sẽ là món cá ngon nên góp mặt trong thực đơn cơm tối của gia đình bạn vào mùa lạnh!
hai. Món canh: Canh bồ ngót nấu giết mổ băm
rau ngót vốn là 1 cái rau lành tính, giàu chất dinh dưỡng mang hàm lượng protein cao, nó luôn là dòng rau được chọn lựa bậc nhất cho bữa cơm gia đình.
Ấm bụng, đã thèm với thực đơn cơm tối ngon và rẻ 2
cách khiến cho món này có nhẽ ai cũng biết rồi! bồ ngót mua về rửa sạch, vò qua để rau bớt chát. làm thịt nạc thăn băm nhỏ. Xào thịt với gia vị cho ngấm rồi đổ nước vào đun sôi. khi nước sôi rồi bạn thả bồ ngót vào đun cho đến lúc rau chín thì tắt bếp, múc ra bát. Canh bồ ngót nấu làm thịt băm rất ngọt và mát, thích hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ.
3.Món mặn: Đậu phụ xốt cà chua
Đậu phụ chiên sốt cà chua là món ăn rất thân thuộc trong các gia đình, mời bạn thử chút biến tấu nho nhỏ mang món ăn này nhé!
Ấm bụng, đã thèm với thực đơn cơm tối ngon và rẻ 3
Món này ăn hot và rưới thêm chút nước xốt cà chua vào cơm thì ngon ko còn gì bằng. Tuy thuần tuý các nó vẫn là một món ăn được phổ biến người tuyển lựa cho thực đơn cơm tối bởi nó là sự kết hợp kết hợp lại vừa nhanh gọn mà vẫn giàu chất dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét