Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Với cách này nhà mạng không thể trừ tiền oan của bạn nữa

anh bia

Dạo vừa mới đây, 1 số nhà mạng tích cực “hút máu” người mua phê chuẩn những nhà cung cấp mà người mua chẳng thể kiểm soát được như lưu lượng 3G hay cước cuộc gọi,… Bài viết sẽ giúp bạn kiểm soát được đông đảo các nguồn ra từ account của mình phê chuẩn ứng dụng mang tên Whypay.

ip
ngày nay những đồ vật điện thoại càng trở thành thông dụng hơn mang người dùng. tuy nhiên càng phổ quát đồ vật thì lượng SIM càng tăng hơn. không ít khách hàng phải đối mặt với hiện tượng nhà mạng trừ tiền oan mà ko hiểu vì sao. lúc này họ chỉ với thể gọi cho tổng đài để hỏi nguồn cội.
Nhưng nay đã mang Whypay, Whypay là áp dụng thuần Việt tương trợ quý khách trong việc kiểm soát account điện thoại của mình.
Để dùng áp dụng hữu ích này người mua cần truy tìm cập vào kho ứng dụng Appstore hoặc CH Play để tải áp dụng. ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, bạn mang thể click vào link bên dưới để tải về trực tiếp.
  • iOS
  • Android
Sau khi chuyên chở xong áp dụng hãy mở lên và chọn bắt đầu dùng. Việc tiếp theo bạn cần khiến là chọn nhà mạng cũng như gói cước mà mình đang dùng để vận dụng hỗ trợ được phải chăng hơn.
ip
Sau Đó bạn sẽ được áp dụng đưa tới giao diện chính của áp dụng. Tại đây người mua mang thể rà soát nhanh lịch ưu đãi, số dư account, nạp tiền duyệt y áp dụng hay sắm thẻ nạp online ưng chuẩn tùy chọn Ví của bạn.
ip
Đi sâu hơn vào bên trong, ở chức năng nhà cung cấp VAS đang tiêu dùng sẽ tương trợ người mua kiểm tra những nhà cung cấp đang sử dụng trên SIM.
bên cạnh đó vận dụng vô cùng một thể ích khi cung cấp hàng loạt những số điện thoại cần yếu từ các số cứu hộ đến chăm sóc khách hàng của các nhà mạng hay số điện thoại của những hãng Taxi, ngân hàng,…
ip
Bạn cũng mang thể kiểm tra gói cước mình đang tiêu dùng qua tùy chọn thông báo gói cược. Tại đây, người dùng sẽ biết được giá cước cho từng sms hay từng cuộc gọi.
ip
vận dụng còn cho phép người dùng với thể kiểm tra lịch sử cuộc gọi cũng như giá cước phải chi trả sau khi hoàn thành cuộc gọi ngừng thi côngĐây.
ip
Bạn còn với thể ứng tiền nhanh phê duyệt ứng dụng. vận dụng sẽ phân phối những tùy chọn cho phép bạn chọn lựa hình thức ứng tiền tương ứng.
ip
Là một ứng dụng thuần tuý nhưng khá tiện lợi, Whypay sẽ giúp các bạn vơi đi nỗi lo trong việc kiểm soát tiền cước hàng tháng của mình. từ ngừng thi côngĐây sẽ hạn chế đi trạng thái nhà mạng trừ tiền tài khoản mà bản thân không hiểu vì sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét