Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Nóng sốt ngày đông với thực đơn cơm tối đủ chất

Tuần này, menu cơm tối sẽ giới thiệu tới bạn những món ăn bắt yêu cầu ăn hot, rất thích hợp với thời tiết lạnh giá này.

  • thực đơn cơm tối nóng hổi ngon lành cho ngày đông giá lạnh
  • thực đơn cơm tối 2 món làm nhanh ăn ngon
  • Xuýt trâm menu cơm tối nóng hổi ngày đông
  • thực đơn cơm tối đầu đông nóng sốt đủ chất
một. Canh nghêu nấu kim chi

nếu bạn thích các món ăn Hàn Quốc thì bạn đều nhìn thấy rằng họ rất thích ăn cay và hot. Món canh nghêu nấu kim chi giới thiệu mang bạn sở hữu đủ “tiêu chuẩn” chậm tiến độ tức thị phải ăn nóng và ăn được cay.


Nhấn vào hình để xem bí quyết khiến chi tiết
Món canh thật đơn giản với vị ngọt của nghêu, vị cay của kim chi vừa thổi vừa húp trong tiết trời giá lạnh thì thật là xuất sắc. Chỉ cần vài nguyên liệu cơ bản, bạn vẫn sở hữu thể sản xuất cho gia đình một bữa cơm ngon mồm mang món canh thật mặn mòi này.

2. Xíu mại xốt cà

Món xíu mại xốt cà sở hữu thể ăn với cơm nóng hoặc ví như chán cơm, bạn sở hữu thiết chế biến món này để ăn kèm bánh mì cũng rất hợp đấy. Món ăn này sẽ làm cho thực đơn cơm tối của bạn đủ chất lại đẹp mắt bởi sở hữu màu đỏ trong khoảng cà chua.

Nhấn vào hình để xem cách làm cho chi tiết

Viên thịt xíu mại xốt cà sở hữu màu đỏ đẹp mắt, mềm nhưng ko bở, thấm xốt chua ngọt. Nước xốt chan lên cơm hot ăn rất ngon. Xíu mại xốt cà chua còn rất hợp để ăn có bánh mỳ. nếu như bận bịu ko sở hữu đủ thời kì để làm cho bữa sáng, Anh chị em mang thể khiến món này để vào hộp chứa vào tủ lạnh, sáng dậy chỉ cần hâm nóng lại tiêu dùng với bánh mỳ, thuần tuý mà vẫn đủ chất và ngon miệng!

3.

Đỗ xào lòng gà là món ăn chẳng phải mới, không những thế để món đỗ xào thật ngon và đặc biệt chẳng hề ai cũng biết. sở hữu thể đây sẽ là bí quyết dành cho bạn.

Nhấn vào hình để xem cách thức khiến cho chi tiết
Đỗ xào lòng gà tưởng chừng đơn thuần nhưng chẳng hề dễ, bí quyết của món này là ở chỗ bạn sử dụng mỡ gà để xào, quá trình xào luôn để lửa to và đảo nhanh tay. Vị béo, thơm của mỡ gà được ngấm đều vào đỗ làm món đỗ phát triển thành khôn cùng quyến rũ mà không chiếc dầu, mỡ nào sánh được. nếu như nghi ngờ bạn hãy thử khiến và tự mình thẩm định nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét