Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mẹo bài trí tuyệt vời cho phòng khách "sâu hun hút"

trang trí nội thất vuông góc mang căn phòng hay tạo tâm điểm chính là những bí quyết hiệu quả để khắc phục nhược điểm của phòng khách có chiều dài to.

  • Bài trí phòng khách gọn gàng: dễ như trở bàn tay!
  • Mẹo sắp xếp hệ thống ánh sáng đẹp mắt cho phòng khách
  • F5 từ A đến Z cho phòng khách thật tươi mới trong ngày hè


người nào cũng biết việc trang trí nội thất và bài trí phòng khách dài ko phải tiện dụng. nếu như phòng khách của bạn cũng rơi vào hiện trạng này, hãy tham khảo một số gợi ý trang trí sau đây để sở hữu 1 không gian tiếp khách đẹp mắt và khoa học.


1. Tạo tâm điểm của căn phòng

Tâm điểm chính là nơi tập kết sự chú ý của mọi người khi bước vào căn phòng. Nó có thể là tivi, bức tranh nghệ thuật hay chỉ là cánh cửa sổ. Tùy từng trường hợp mà bạn với lựa chọn thích hợp. Tâm điểm nên được đặt ở trung tâm của bức tường dài nhất căn phòng. Bạn ko nên lấy tâm điểm ở bức tường hẹp bởi nó sẽ càng làm căn phòng như dài hơn.

Mẹo bài trí tuyệt vời cho phòng khách
Tâm điểm của phòng khách này là bức tranh màu sắc phía trên sofa.
2. Phân chia phòng thành phổ quát khu vực khác nhau

Đối sở hữu phòng khách dài, thay vì bố trí bàn ghế tập kết tại 1 nơi, bạn sở hữu thê phân tách chúng thành các ko gian riêng biệt hơn như khu vực tiếp khách chung, góc đọc sách hay nơi diễn ra những hoạt động vui chơi của các thành viên. Căn phòng được lấp đầy bằng nội thất sẽ khiến cho mất đi cảm giác về chiều dài của căn phòng. Bạn mang thể dùng nội thất khác màu hoặc nên các tấm thảm để phân tích các không gian này

Mẹo bài trí tuyệt vời cho phòng khách
Phòng khách được phân chia bằng những món nội thất có màu sắc khác nhau.

3. Bài trí khu vực tiếp khách ở trung tâm

giả dụ ko muốn phân chia phòng thành phổ thông khu vực khác nhau, bạn sở hữu thể sử dụng phương pháp đặt bàn ghế ở trọng điểm của phòng khách, biến nơi chậm triển khai thực tình điểm của căn phòng. Đối với căn phòng hẹp, bạn nên kê đồ nội thất áp sát tường để đảm bảo cho việc đi lại trong phòng được thông đạt. Phòng khách dưới đây có chiếc sofa trắng đặt ở vị trí vàng vừa ấn tượng, vừa giúp co bớt chiều dài của phòng.

Mẹo bài trí tuyệt vời cho phòng khách
Sofa trắng được kê ở vị trí vàng của phòng khách.
4. Đặt nội thất vuông góc

một cách khác giúp bạn đối phó với một căn phòng dài là đặt đồ nội thất vuông góc sở hữu chiều dài của phòng. một cái bàn nước hoặc loại sofa đơn được vuông góc sở hữu chiều dài sẽ giúp cắt tầm nhìn thẳng và giúp căn phòng như bị co bớt độ đài. tỉ dụ, tại phòng khách dưới đây, mẫu sofa lớn chữ L cũng góp phần không nhỏ trong việc làm cho căn phòng bớt dài và trở nên ấm cúng hơn. bên cạnh đó sở hữu cách thức khiến này bạn cũng cần lưu ý đến kích cỡ của nội thất sao cho vấn đề chuyển di thuận lợi nhất.


Mẹo bài trí tuyệt vời cho phòng khách
Kê nội thất theo hướng vuông góc sở hữu chiều dài cũng giúp giải quyết nhược điểm của phòng khách dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét